เทศบาลตำบลป่างิ้ว
จำนวนข้อมูลทั้งหมด 100 รายการ
จำนวนหน้า 3 หน้า
1.) สถิติการให้บริการประชาชน (การจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียม) ประจำเดือน พฤศจิกายน 2568
2.) สถิติการให้บริการประชาชน (การจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียม) ประจำเดือน ตุลาคม 2568
3.) รายงานผลผู้ขอรับบริการ งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ประจำเดือน พฤศจิกายน 2568
4.) รายงานผลผู้ขอรับบริการ งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ประจำเดือน ตุลาคม 2568
5.) รายงานประจำเดือนการให้บริการรับรองสิ่งปลูกสร้างและการขอนุญาตก่อสร้างบ้าน ประจำเดือน พ.ย. 68
6.) รายงานประจำเดือนการให้บริการรับรองสิ่งปลูกสร้างและการขอนุญาตก่อสร้างบ้าน ประจำเดือน ต.ค. 68
7.) รายงานผลผู้ขอรับบริการ งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ประจำเดือน กันยายน 2568
8.) รายงานประจำเดือนการให้บริการรับรองสิ่งปลูกสร้างและการขอนุญาตก่อสร้างบ้าน ประจำเดือน ก.ย.68
9.) รายงานประจำเดือนการให้บริการรับรองสิ่งปลูกสร้างและการขอนุญาตก่อสร้างบ้าน ประจำเดือน ส.ค.68
10.) รายงานประจำเดือนการให้บริการรับรองสิ่งปลูกสร้างและการขอนุญาตก่อสร้างบ้าน ประจำเดือน ก.ค.68
11.) สถิติรายงานผลการดำเนินงานไฟฟ้าสาธารณะ ประจำเดือน กันยายน 2568
12.) สถิติรายงานผลการดำเนินงานไฟฟ้าสาธารณะ ประจำเดือน สิงหาคม 2568
13.) สถิติการให้บริการประชาชน (การจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียม) ประจำเดือน กันยายน 2568
14.) สถิติการให้บริการประชาชน (การจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียม) ประจำเดือน สิงหาคม 2568
15.) สถิติการให้บริการประชาชน (การจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียม) ประจำเดือน กรกฎาคม 2568
16.) สถิติการให้บริการประชาชน (การจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียม) ประจำเดือน มิถุนายน 2568
17.) รายงานผลผู้ขอรับบริการ งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ประจำเดือน สิงหาคม 2568
18.) รายงานผลผู้ขอรับบริการ งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ประจำเดือน กรกฎาคม 2568
19.) สถิติรายงานผลการดำเนินงานไฟฟ้าสาธารณะ ประจำเดือน กรกฎาคม 2568
20.) สถิติรายงานผลการดำเนินงานไฟฟ้าสาธารณะ ประจำเดือน มิถุนายน 2568
21.) รายงานผลการรับบริการการขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอน หรือเคลื่อนย้ายอาคารและรับรองสิ่งปลูกสร้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2568
22.) รายงานผลผู้ขอรับบริการ งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ประจำเดือน มิถุนายน 2568
23.) สถิติการให้บริการประชาชน (การจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียม) ประจำเดือน พฤษภาคม 2568
24.) รายงานผลผู้ขอรับบริการ งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ประจำเดือน พฤษภาคม 2568
25.) รายงานผลการรับบริการการขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอน หรือเคลื่อนย้ายอาคารและรับรองสิ่งปลูกสร้าง ประจำเดือน พ.ค. 2568
26.) รายงานผลการรับบริการการขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอน หรือเคลื่อนย้ายอาคารและรับรองสิ่งปลูกสร้าง ประจำเดือน เมษายน 2568
27.) รายงานผลการรับบริการการขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอน หรือเคลื่อนย้ายอาคารและรับรองสิ่งปลูกสร้าง ประจำเดือน เมษายน 2568
28.) สถิติรายงานผลการดำเนินงานไฟฟ้าสาธารณะ ประจำเดือน พฤษภาคม 2568
29.) สถิติรายงานผลการดำเนินงานไฟฟ้าสาธารณะ ประจำเดือน เมษายน 2568
30.) รายงานผลผู้ขอรับบริการ งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ประจำเดือน เมษายน 2568
31.) สถิติการให้บริการประชาชน (การจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียม) ประจำเดือน เมษายน 2568
32.) รายงานผลผู้ขอรับบริการ งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ประจำเดือน มีนาคม 2568
33.) รายงานผลผู้ขอรับบริการ งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2568
34.) รายงานผลผู้ขอรับบริการ งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ประจำเดือน มกราคม 2568
35.) สถิติการให้บริการประชาชน (การจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียม) ประจำเดือน มีนาคม 2568
36.) สถิติรายงานผลการดำเนินงานไฟฟ้าสาธารณะ ประจำเดือน มีนาคม 2568
37.) สถิติรายงานผลการดำเนินงานไฟฟ้าสาธารณะ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2568
38.) สถิติรายงานผลการดำเนินงานไฟฟ้าสาธารณะ ประจำเดือน มกราคม 2568
39.) รายงานผลการรับบริการการขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอน หรือเคลื่อนย้ายอาคารและรับรองสิ่งปลูกสร้าง ประจำเดือน มีนาคม 2568
40.) รายงานผลการรับบริการการขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอน หรือเคลื่อนย้ายอาคารและรับรองสิ่งปลูกสร้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2568
41.) สถิติการให้บริการประชาชน (การจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียม) ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2568
42.) รายงานผลการรับบริการการขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอน หรือเคลื่อนย้ายอาคารและรับรองสิ่งปลูกสร้าง ประจำเดือน มกราคม 2568
43.) สถิติการให้บริการประชาชน (การจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียม) ประจำเดือน มกราคม 2568
44.) รายงานผลการรับบริการการขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอน หรือเคลื่อนย้ายอาคารและรับรองสิ่งปลูกสร้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2567
45.) รายงานผลการรับบริการการขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอน หรือเคลื่อนย้ายอาคารและรับรองสิ่งปลูกสร้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2567
46.) สถิติรายงานผลการดำเนินงานไฟฟ้าสาธารณะ ประจำเดือน ธันวาคม 2567
47.) สถิติรายงานผลการดำเนินงานไฟฟ้าสาธารณะ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2567
48.) สถิติรายงานผลการดำเนินงานไฟฟ้าสาธารณะ ประจำเดือน ตุลาคม 2567
49.) สถิติการให้บริการประชาชน (การจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียม) ประจำเดือน ธันวาคม 2567
50.) สถิติการให้บริการประชาชน (การจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียม) ประจำเดือน พฤศจิกายน 2567
51.) รายงานผลการรับบริการการขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอน หรือเคลื่อนย้ายอาคารและรับรองสิ่งปลูกสร้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2567
52.) สถิติการให้บริการประชาชน (การจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียม) ประจำเดือน ตุลาคม 2567
53.) สรุปสถิติการให้บริการตามภารกิจ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 - กันยายน 2567)
54.) รายงานผลผู้ขอรับบริการ งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ประจำเดือน ธันวาคม 2567
55.) รายงานผลผู้ขอรับบริการ งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ประจำเดือน พฤศจิกายน 2567
56.) รายงานผลผู้ขอรับบริการ งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ประจำเดือน ตุลาคม 2567
57.) รายงานผลผู้ขอรับบริการ งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ประจำเดือน กันยายน 2567
58.) รายงานผลผู้ขอรับบริการ งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ประจำเดือน สิงหาคม 2567
59.) รายงานผลผู้ขอรับบริการ งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ประจำเดือน กรกฏาคม 2567
60.) รายงานผลผู้ขอรับบริการ งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ประจำเดือน มิถุนายน 2567
61.) รายงานผลผู้ขอรับบริการ งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ประจำเดือน พฤษภาคม 2567
62.) รายงานผลผู้ขอรับบริการ งานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ประจำเดือน เมษายน 2567
63.) สถิติการให้บริการงานทะเบียนพาณิชย์ ประจำเดือน กันยายน 2567
64.) สถิติการให้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ประจำเดือน กันยายน 2567
65.) สถิติการให้บริการงานทะเบียนพาณิชย์ ประจำเดือน สิงหาคม 2567
66.) สถิติการให้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ประจำเดือน สิงหาคม 2567
67.) สถิติการให้บริการงานทะเบียนพาณิชย์ ประจำเดือน กรกฎาคม 2567
68.) สถิติการให้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ประจำเดือน กรกฎาคม 2567
69.) สถิติการให้บริการงานทะเบียนพาณิชย์ ประจำเดือน มิถุนายน 2567
70.) สถิติการให้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ประจำเดือน มิถุนายน 2567
71.) สถิติการให้บริการงานทะเบียนพาณิชย์ ประจำเดือน พฤษภาคม 2567
72.) สถิติการให้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ประจำเดือน พฤษภาคม 2567
73.) สถิติการให้บริการงานทะเบียนพาณิชย์ ประจำเดือน เมษายน 2567
74.) สถิติการให้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ประจำเดือน เมษายน 2567
75.) รายงานสถิติการให้บริการประชาชนของกองช่าง ประจำปีงบประมาณ 2567
76.) สถิติรายงานผลการดำเนินงานไฟฟ้าสาธารณะ ประจำเดือน กันยายน 2567
77.) สถิติรายงานผลการดำเนินงานไฟฟ้าสาธารณะ ประจำเดือน สิงหาคม 2567
78.) สถิติรายงานผลการดำเนินงานไฟฟ้าสาธารณะ ประจำเดือน กรกฏาคม 2567
79.) รายงานผลการรับบริการการขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอน หรือเคลื่อนย้ายอาคารและรับรองสิ่งปลูกสร้าง ประจำเดือน กันยายน 2567
80.) สถิติการให้บริการประชาชน (การจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียม) ประจำเดือน กันยายน 2567
81.) สถิติการให้บริการประชาชน (การจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียม) ประจำเดือน สิงหาคม 2567
82.) รายงานผลการรับบริการการขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอน หรือเคลื่อนย้ายอาคารและรับรองสิ่งปลูกสร้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2567
83.) สถิติการให้บริการประชาชน (การจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียม) ประจำเดือน กรกฎาคม 2567
84.) รายงานผลการรับบริการการขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอน หรือเคลื่อนย้ายอาคารและรับรองสิ่งปลูกสร้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2567
85.) รายงานผลการรับบริการการขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอน หรือเคลื่อนย้ายอาคารและรับรองสิ่งปลูกสร้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2567
86.) สถิติรายงานผลการดำเนินงานไฟฟ้าสาธารณะ ประจำเดือน มิถุนายน 2567
87.) สถิติการให้บริการประชาชน (การจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียม) ประจำเดือน มิถุนายน 2567
88.) รายงานผลการรับบริการการขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอน หรือเคลื่อนย้ายอาคารและรับรองสิ่งปลูกสร้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2567
89.) สถิติรายงานผลการดำเนินงานไฟฟ้าสาธารณะ ประจำเดือน พฤษภาคม 2567
90.) สถิติการให้บริการประชาชน (การจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียม) ประจำเดือน พฤษภาคม 2567
91.) สถิติการให้บริการประชาชน (การจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียม) ประจำเดือน เมษายน 2567
92.) สถิติรายงานผลการดำเนินงานไฟฟ้าสาธารณะ ประจำเดือน เมษายน 2567
93.) รายงานผลการรับบริการการขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอน หรือเคลื่อนย้ายอาคารและรับรองสิ่งปลูกสร้าง ประจำเดือน เมษายน 2567
94.) สถิติการให้บริการงานทะเบียนพาณิชย์ ประจำเดือน มีนาคม 2567
95.) สถิติการให้บริการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ประจำเดือน มีนาคม 2567
96.) สถิติรายงานผลการดำเนินงานไฟฟ้าสาธารณะ ประจำเดือน มีนาคม 2567
97.) สถิติการให้บริการประชาชน (การจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียม) ประจำเดือน มีนาคม 2567
98.) รายงานผลการรับบริการการขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอน หรือเคลื่อนย้ายอาคารและรับรองสิ่งปลูกสร้าง ประจำเดือน มีนาคม 2567
99.) สถิติการให้บริการประชาชน (การจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียม) ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567
100.) รายงานผลการรับบริการการขออนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอน หรือเคลื่อนย้ายอาคารและรับรองสิ่งปลูกสร้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567
จำนวนข้อมูลทั้งหมด 100 รายการ
จำนวนหน้า 3 หน้า

ผู้เยี่ยมชม


  216.73.216.13
ออนไลน์ 65ip
วันนี้ 755ip
เดือนนี้ 22334ip
ปีนี้ 655049ip
ทั้งหมด 661880ip
Counter

หน่วยงานภายในเทศบาล



         

© 2015 เทศบาลตำบลป่างิ้ว
344 หมู่ที่ 1 ถนนเชียงราย-เชียงใหม่ ทางหลวงหมายเลข 118 ต.ป่างิ้ว อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย 57170
Best resolution 1024 * 786 or higher   Administrator


facebook-messenger--v1