 
| 1.) รายชื่อเกษตรกรที่ได้รับความช่วยเหลือ | |
| 2.) รายชื่อผู้ได้รับการช่วยเหลือด้านการส่งเสริมและการพัฒนาคุณภาพชีวิต | |
| 3.) ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำไตรมาส ที่ 2 (เดือนมกราคม - เดือนมีนาคม 2567) | |
| 4.) รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 | |
| 5.) รายงานการเงินประจำปี | |
| 6.) ประกาศรับสมัครพนักงานจ้าง | |
| 7.) แผนอัตรากำลัง 3 ปี (ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 1/2567) | |
| 8.) แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | |
| 9.) รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลป่างิ้ว | |
| 10.) เทศบัญญัติ งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 | |
| 11.) ประกาศผลการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปี 2566 | |
| 12.) ประกาศผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) | |
| 13.) รายงานผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | |
| 14.) ฐานข้อมูลผู้สูงอายุประจำปีงบประมาณ 2566 | |
| 15.) เทศบัญญัติ งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 | |
| 16.) สถานะการคลังเทศบาลตำบลป่างิ้ว | |
| 17.) รายงานการประชุมสภาฯ | |
| 18.) รายงานการประเมินความเสี่ยงการทุจริต | |
| 19.) เทศบัญญัติงบประมาณ เทศบัญญัติอื่น ๆ และแผนพัฒนา | |
| 20.) ระบบรายงานผลการนับคะแนนเลือกตั้ง 2568 เทศบาลตำบลป่างิ้ว | |
| 21.) คู่มือสำหรับประชาชน | |
| 22.) แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) | 
|  216.73.216.163 | |
| ออนไลน์ | 114ip | 
| วันนี้ | 17103ip | 
| เดือนนี้ | 192457ip | 
| ปีนี้ | 587436ip | 
| ทั้งหมด | 594267ip | 
| Counter | |